Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 OFFICE BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 1 Office building đường Nguyễn Công Trứ, Tp HCM gồm 3 hầm, 22 tầng, khuôn viên đẹp. Văn phòng cho thuê quận 1 Office building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 1 Office building được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng, với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Với  tầng hầm rộng rãi và diện tích để xe xung quanh, tòa nhà luôn đảm bảo đáp ứng tối đa lượng ô tô và xe máy ra vào làm việc tại tòa nhà tại mọi thời điểm.     

Thông tin chi tiết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Office building tại đây: http://www.fujioffice.net/van-phong-cho-thue-quan-1/van-phong-cho-thue-quan-1-office-building.html

Bạn vừa xem xong thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Office building. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH FUJI OFFICE để có giá gốc từ chủ nhà.
Địa chỉ liên hệ  :    68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Email              :    khongthienduy@gmail.com
Điện thoại       :    0286 6790 847     Hotline: 0902 840 439
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 KIM XUÂN GIA BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Xuân Gia building đường Hồ Tùng Mậu, Tp HCM gồm 9 tầng, khuôn viên đẹp, không gian xanh mát. Cho thuê văn ph...