Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 INTERNATIONAL PLAZA

Văn phòng cho thuê quận 1 International Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão, gần công viên 23/9, thuận tiện đi đến các tuyến đường như Cống Quỳnh, Nguyễn Trãi, Lê Lai, Bùi Thị Xuân,... gồm 1 trệt, 1 lửng, 17 tầng, 2 hầm, tầng thượng có diện tích 1.013m2 tổng diện tích sử dụng 21.076m2, diện tích mỗi sàn cho thuê văn phòng 835m2, diện tích sử dụng tầng hầm 2.982m2. International Plaza do Công ty Liên Doanh Văn Hóa - Thương Mại Quốc Tế làm chủ đầu tư.

Văn phòng cho thuê quận 1 International Plaza đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một tòa nhà văn phòng cho thuê, được đánh giá cao với các lợi thế đến từ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, phong cách thiết và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đây là vị trí lý tưởng cho những doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng làm việc, văn phòng đại diện với mức giá thuê hợp lý mà lại đáp ứng được nhiều nhu cầu, tiện ích.

Thông tin chi tiết tòa nhà văn phòng quận 1 International Plaza xem tại đây: http://www.fujioffice.net/van-phong-cho-thue-quan-1/van-phong-cho-thue-quan-1-international-plaza.html

VĂN PHÒNG CHO THUÊ  QUẬN 1 INTERNATIONAL PLAZA
Bên ngoài tòa nhà văn phòng quận 1 International quy mô lớn, kiến trúc độc đáo.
upload/plupload/cho-thue-van-phong-quan-1-international-plaza-fuji-office-13.jpg
Bên trong tòa nhà văn phòng quận 1 International Plaza rộng rãi, chuyên nghiệp.


Bạn vừa xem xong thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 International Plaza. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH FUJI OFFICE để có giá gốc từ chủ nhà.
Địa chỉ liên hệ  :    68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Email              :    khongthienduy@gmail.com
Điện thoại       :    0286 6790 847     Hotline: 0902 840 439
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 KIM XUÂN GIA BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Xuân Gia building đường Hồ Tùng Mậu, Tp HCM gồm 9 tầng, khuôn viên đẹp, không gian xanh mát. Cho thuê văn ph...