Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 KIM XUÂN GIA BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Xuân Gia building đường Hồ Tùng Mậu, Tp HCM gồm 9 tầng, khuôn viên đẹp, không gian xanh mát. Cho thuê văn phòng quận 1 Kim Xuân Gia building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Xuân Gia building đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một tòa nhà văn phòng cho thuê, được đánh giá cao với các lợi thế đến từ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, phong cách thiết và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đây là vị trí lý tưởng cho những doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng làm việc, văn phòng đại diện với mức giá thuê hợp lý mà lại đáp ứng được nhiều nhu cầu, tiện ích.

Thông tin chi tiết tòa nhà văn phòng quận 1 Kim Xuân Gia building xem tại đây: http://www.fujioffice.net/van-phong-cho-thue-quan-1/van-phong-cho-thue-quan-1-kim-xuan-gia-building.html

VĂN PHÒNG CHO THUÊ  QUẬN 1 KIM XUÂN GIA BUILDING
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng quận 1 Kim Xuân Gia building nhìn từ xa.
upload/plupload/cho-thue-van-phong-quan-1-kim-xuan-gia-building-fuji-office-04.jpg
Diện tích trống tại văn phòng quận 1 Kim Xuân Gia building rộng, thoáng, phân chia hơp lý.


Bạn vừa xem xong thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Kim Xuân Gia building. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH FUJI OFFICE để có giá gốc từ chủ nhà.
Địa chỉ liên hệ  :    68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Email              :    khongthienduy@gmail.com
Điện thoại       :    0286 6790 847     Hotline: 0902 840 439
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 KIM XUÂN GIA BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Xuân Gia building đường Hồ Tùng Mậu, Tp HCM gồm 9 tầng, khuôn viên đẹp, không gian xanh mát. Cho thuê văn ph...